Máy băm giấy Carton là gì, cách vận hành máy băm giấy như thế nào?

Đối với máy băm giấy Carton, máy cắt giấy bìa cứng, thùng Carton hay máy nghiền giấy vụn hoặc giấy phế liệu đều mang lại lợi ích riêng. Nhằm mục đích để bảo vệ môi trường thì rất nhiều sáng chế đã được phát minh để hạn chế đồ dùng bằng nhựa, những loại khó phân hủy như: ống hút gạo, túi giấy, hay sử dụng lá chuối để gói rau, củ quả,…. Để góp phần tạo ra những sản phẩm tốt cho môi trường và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy mà Công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng đã nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm máy băm giấy carton CHIHO.

Máy băm giấy Carton là gì, cách vận hành máy băm giấy như thế nào?


Máy bắm giấy carton là gì và máy cấu tạo như thế nào?

Máy băm giấy carton hay còn gọi là máy tái chế carton giúp tái chế lại những hộp giấy bỏ đi để đóng gói hàng hóa, giúp dễ dàng vận chuyển đi xa mà không sợ vỡ. Ngoài ra, máy băm giấy carton còn tiết kiệm chi phí khi tận dụng tái chế lại nguồn giấy hiện có thay thế những vật liệu giảm sốc như mút, xốp, túi hơi,…khó phân hủy mà lại tốn chi phí.

  • Chiều dài: 1,2m
  • Chiều cao: 0,8m
  • Chiều rộng: 0,7m
  • Tốc độ sản phẩm tạo hình 15m/phút
  • Khổ tạo hình giấy carton 3,4,5 lớp chiều rộng 700mm
  • Bắt được tất cả các loại giấy
  • Nặng khoảng 200kg
  • Có bánh xe di chuyển
  • Motor 3hp 3pha 220v
  • Tủ điện là tổ hợp biến tần, có đèn báo, nút khiến hai chiều
  • Nguyên lí hoạt động tạo hình bằng những lô cán tích hợp dao momen xoắn
  • Khung máy của máy băm giấy carton CHIHO đảm bảo độ bền và cứng cao
  • Nguồn điện: 1 pha hoặc 3 pha tùy người sử dụng.

Thông thường thì máy băm giấy carton của CHIHO sử dụng nguồn 1 pha vì dễ sử dụng có thể mang đến văn phòng, đến nhà máy, nhà kho hoặc bất kỳ nơi đâu đều có thể sử dụng được. Đặc biệt hơn nữa là được thiết kế bánh xe sẽ giúp trong quá trình di chuyển máy nhẹ nhàng hơn và nhanh hơn.

Cách vận hành máy băm giấy carton CHIHO như thế nào?

Máy băm giấy carton CHIHO có cách vận hành khá đơn giản, được lắp đặt thiết bị bảo vệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng được không nhất thiết phải là nhân viên kỹ thuật. Chúng ta hãy cùng làm qua 4 bước sau đây là có thể dễ dàng sử dụng được máy.

Bước 1: Mở nguồn điện cho máy hoạt động

Bước 2: Vặn nút điều khiển về số 2

Bước 3: Cho giấy carton vào khe nhận giấy, những lưỡi dao monmen xoắn bên trong máy sẽ hoạt động cắt giấy

Bước 4: Nhận sản phẩm giấy carton sau khi cắt. Sản phẩm sau khi cắt có hình zích zắc với những lỗ hỏng giúp chống ma sát, chống va đập.

Máy băm giấy Carton là gì, cách vận hành máy băm giấy như thế nào?
Máy băm giấy carton của CHIHO

Máy băm giấy carton thương hiệu CHIHO rất phù hợp cho những công ty/doanh nghiệp sản xuất đồ thủy tinh, sứ, điện tử, những đơn vị thường xuyên giao hàng hóa đi đến những địa chỉ xa. Giải quyết được tình trạng không để ý làm mạnh tay hay lỡ tay làm rơi hàng hóa. Với một độ dày và khoảng cách nhất định, máy băm giấy carton sẽ đảm bảo sản phẩm không bị vỡ. Qua những bước trên là chúng ta có thể vận hành được máy rồi nhé!

Vấn đề khiến nhiều người quan tâm đó chính là về giá máy băm giấy carton là bao nhiêu trên thị trường và chọn địa chỉ nào cung cấp máy tốt và chất lượng nhất?

Địa chỉ cung cấp máy băm giấy carton CHIHO

Máy băm giấy carton CHIHO được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng hay còn gọi tắt là CHIHO. CHIHO là đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm cơ khí chất lượng như: máy bẻ đai sắt Cá heo Việtmáy uốn sắt, máy gập sắt cây,…Sản phẩm của CHIHO được phân phối rộng khắp trong và ngoài nước, đạt được nhiều giải thưởng về sáng tạo cơ khí. Chính những điều đó chứng minh chất lượng sản phẩm của thương hiệu CHIHO.

Máy băm giấy carton CHIHO là sản phẩm mới của công ty được sản xuất để giải quyết bài toán nan giải trong việc sử dụng vật liệu chống sốc, chống va đập, tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường. Hãy liên hệ ngay với CHIHO để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »