Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt (tai dê) tại Hà Nội

Như chúng đã biết hiện nay, tại miền Bắc thì nhu cầu sử dụng máy bẻ đai sắt cũng như máy móc xây dựng rất nhiều chính vì thế mà công ty cơ khí chế tạo Chí Hướng (CHIHO) là địa chỉ uy tín chất lượng nhất tại miền Bắc.

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt uy tín nhất tại Hà Nội
Giao máy bẻ đai sắt cho khách hàng tại Hà Nội

Đối với máy bẻ đai là một thiết bị thiết yếu trong ngành xây dựng cũng như công nghiệp và dân dụng. Bởi vì thế mà hiện nay, có nhiều người đã tự trang bị cho mình một sản phẩm máy bẻ đai sắt giá rẻ hoặc các loại máy phục vụ trong ngành xây dựng.
Tại sao nên chọn Chiho – địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Hà Nội.

Với nhiều nhà đầu tư  thì để chọn được một địa chỉ bán máy bẻ đai sắt uy tín tại Hà Nội, thì trước hết quý khách hàng nên tìm hiểu các ưu điểm máy của đơn vị Chí Hướng sau đây.

CHIHO bán máy bẻ đai sắt tốt nhất trong lĩnh vực cơ khí

Hiện nay, đơn vị Chiho còn được gọi là công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng, được thành lập trên các ước mơ nhằm cải tiến những hoạt động của người Việt Nam chúng ta, bên cạnh đó, công ty còn có một công nghệ hóa tiên tiến nhất trên từng sản phẩm có thể đem lại một công việc thật nhẹ nhàng đặc biệt là đạt được nhiều năng suất trong công việc hơn cho các nhà đầu tư.

Máy bẻ đai sắt - Với  những ưu điểm trên từng loại máy, đây cũng là một địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Chí Hướng là một công ty có thương hiệu hàng đầu trong ngành cơ khí của Việt Nam hiện nay, với mục tiêu lớn của công ty chúng tôi là đưa các thiết bị tự động vào trong các đời sống hoạt động của người Việt lên một tầm cao mới trong ngành kiến trúc xây dựng.

Thông số của máy bẻ sắt tại công ty Chí Hướng (CHIHO)


Kích thước (mm)
2100 x 1600 x 500
Trọng lượng
400kg
Hệ thống điện
Thủy lực
Motor
1pha hoặc 3pha
Nguồn điện 220v
(50-60Hz)
Vanle điện điều khiển
02- 3C2 220v – 50Hz
Bơm thủy lực 20L/phut
Tạo áp 70kg/cm2
Sản lượng/cai
3000sp (đai 200x 200)

Đối với công ty Chí Hướng với tiêu chí là sản phẩm dành cho người Việt và vì người Việt, khi chế tạo máy bẻ đai sắt chính hãng thì các mô hình và các hình thức tiên tiến nhất đã được áp dụng vào từng sản phẩm của máy bẻ sắt để có thể đạt năng suất cao nhất cho người dùng. Theo các đóng góp của nhiều nhà đầu tư đã sử dụng qua thì công suất của máy bẻ đai sắt tự động đã tốt hơn 10 lần các sản phẩm máy móc xây dựng khác từ đó có thể tiết kiệm được tiền bạc, thời gian cũng như nhân công khi sản xuất.

Máy bẻ đai sắt tự động - Chỉ cần một sản phẩm máy bẻ sắt tại Chiho các nhà thầu có thể tiết kiệm được từ 8-10 người làm việc và tiết kiệm được nhiều khoảng chi phí khác. Đặt ví dụ nếu công trình phải gia công đến 100 tấn sắt thì bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lên đến khoảng 200.000.000tr, đây là một giải pháp rất tốt về nguồn nhân lực cũng như về năng suất làm việc của dòng máy này.

Lợi ích khi sử dụng máy bẻ đai sắt

Thông thường các sản phẩm tại công ty sẽ giúp cho mọi người tiết kiệm được nhiều nguồn khác nhau như thời gian, chi phí, nhân công, và hoàn thành sớm các tiến độ của dự án công trình. Ngoài ra khi sử dụng máy bẻ đai sắt tự động sẽ có thể được bảo hành thiết bị bất cứ ở đâu cũng như trong thời gian sớm nhất. Điều này cũng giúp cho mọi người khi tìm địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Đà Nẵng đặc biệt là ở Hà Nội, khi đang phân vân về chế độ bảo hành.

Tại công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng thi các nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình với khách hàng, đồng thời hỗ trợ cho quý khách mọi thứ, như thắc mắc, chế độ bảo hành, cũng như mức giá của từng dòng sản phẩm … Ngoài ra, các nhân viên bảo hành cũng có một chuyên môn cao giúp bạn có thể khắc phục sản phẩm một cách nhanh nhất để đáp ứng tiến độ của công việc.

Hãy đến với địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Hà Nội, Đà Nẵng đây cũng là những địa chỉ uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Minh Khang
AUTHOR
lúc 08:26 17 tháng 10, 2017 delete

Có thể cho biết địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Hà Nội cụ thể được không vậy?

Reply
avatar