Công dụng và lợi ích của máy uốn sắt trong xây dựng

Máy uốn đai sắt là gì?

Hiện nay, đối với máy bẻ đai sắt và máy uốn sắt là thiết bi được sử dụng nhiều trong những công trình xây dựng lớn nhỏ. Và cũng nhờ có máy uốn sắt mà người sử dụng cũng có thể dễ dàng cho ra các phôi sắt có độ cong khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
Chính vì thế bạn hãy cùng cơ khí Chí Hướng để tìm hiểu công dụng của máy uốn sắt trong xây dựng và sản xuất hàng ngày như thế nào nhé!

Công dụng và lợi ích của máy uốn sắt trong xây dựng


Bạn hiểu thế nào là máy uốn sắt tự động

Máy uốn sắt là một thiết bị máy được dùng để uốn sắt, thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển theo những hình dạng khác nhau.
Các loại máy uốn sắt thép được sản xuất có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng, nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tạo ra khối lượng thành phẩm lớn, cùng  với độ chính xác cao nó mang lại hiểu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Còn về cấu tạo của máy uốn sắt thì về cơ bản nó sẽ bao gồm: một máy tính cơ bản, khi sử dụng người dùng chỉ việc điều chỉnh các thông số phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời máy tính này còn giúp thao tác các khúc cong của vật liệu dễ dàng.

Các chương trình phần mềm được cài đặt sẵn trong máy uốn sắt sẽ tự động tính toán chiều dài phẳng của từng phần là cong và xác định vị trí chính xác của điểm cần uốn hoặc cần bẻ vật liệu. Các lệnh cần sử dụng được hiển thị trên màn hình vì vậy, người thực hiện vận hành máy chỉ cần nhập các thông số thích hợp để máy hoạt động và thực hiện theo yêu cầu của bạn.

Công dụng và lợi ích của máy uốn sắt trong xây dựng

Cũng giống như các loại máy bẻ đai sắt tự động hiện nay, các loại máy uốn sắt này đã được cải tiến mang đến những sản phẩm có độ chính xác cao, dễ dàng sử dụng, an toàn trong suốt quá trình vận hành.
Công dụng to lớn nhất của máy uốn sắt thì phải kể đến đó là nhờ có máy uốn sắt mà thời gian, sức lực chuẩn bị nguyên liệu trong những công trình xây dựng trở lên đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn nhiều.
Máy uốn sắt hay máy bẻ sắt có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng: chúng ta có thể dùng nó để uốn sắt theo một đường cong, xoay chiều có chủ đích hoặc cũng có thể là một đường thẳng…

Những máy uốn thường cho ra các sản phẩm với độ chính xác và giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn, rút ngắn tiến độ làm việc của công trình.
Để cho ra đời những sản phẩm đẹp, chính xác đối với loại máy uốn sắt thì người dùng chỉ việc lập trình, nhập thông tin vào máy tính được đặt nằm bên trong máy. Các lệnh cần sử dụng được hiển thị trên màn hình, lúc đó máy tính sẽ giúp bạn điều chỉnh, xử lý các khúc cong, tính toán chiều dài phẳng của từng phần của vật liệu.


Ngoài ra, máy còn rất linh hoạt trong việc di chuyển đến các vị trí khác mà không mất quá nhiều thời gian. Bởi do cấu tạo đơn giản vì vậy nên dễ dàng sửa chữa và thay mới các phụ tùng trong máy, phù hợp với điều kiện các công trình.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »