Lợi Ích, Công Dụng Và Cấu Tạo Của Dây Kẽm Gai

Dây kẽm gai là một trong những sản phẩm thường thấy nhất trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vậy dây kẽm gai có lợi ích gì và được cấu tạo ra sao?

Kẽm gai là gì và cấu tạo như thế nào?

Kẽm gai là sản phẩm đã có từ rất lâu, nó được dùng làm hàng rào phân chia lãnh thổ. Đôi khi cũng được dùng trong quân đội làm rào cản ngăn và phòng chống địch.

Lợi Ích, Công Dụng Và Cấu Tạo Của Dây Kẽm Gai


Trước đây kẽm gai được làm bằng thủ công rất vất vả. Nhưng ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển đã sản xuất ra dòng máy đan kẽm gai rất hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẽm gai trong đó chúng ta thường thấy nhất là 2 loại là kẽm gai dạng xoắn và kẽm gai lưỡi dao.

Cấu tạo kẽm gai

Do đó mà cấu tạo của kẽm gai cũng rất đơn giản, trước hết hai dây kẽm sẽ được xoắn vào nhau.

Sau đó những đốt gai sẽ được tạo ra với khoảng cách bằng nhau (kích thước này tùy chỉnh do nhu cầu sử dụng của khách hàng).

Lợi Ích, Công Dụng Và Cấu Tạo Của Dây Kẽm Gai


Công dụng kẽm gai

Cũng giống như lưới B40, đối với kẽm gai cũng vậy thường thì dùng để làm hàng rào như:

b Làm hàng rào cho trang trại

b Làm hàng rào khu vực nguy hiểm

b Có thể sử dụng trong các công trình xây dựng

b Làm hàng rào bao quanh diện tích đất

b Không chỉ vậy mà dây kẽm gai còn được dùng để làm hàng rào chống trộm như sau:

Thông thường đôi khi làm hàng rào xong chúng ta dùng kẽm gai bao quanh phía trên hàng rào. Với cách này thì khi trộm muốn xâm nhập vào cũng cả vấn đề. Chính vì vậy mà chúng ta thường thấy các khu vực nội thành hầu như nhà nào cũng làm cách này.

Lợi ích của dây kẽm gai như thế nào? 

Khi chúng ta so sánh việc làm hàng rào bằng sắt thép, tôn và cây ván sẽ tốn rất nhiều chi phí. Qua đó chúng ta có thể thấy được lợi ích trước mắt là giảm được chi phí cũng như thời gian rất nhiều.

Không chỉ vậy mà đối với sản phẩm này cũng rất tiện lợi nó có thể cuốn gọn lại khi không dùng đến. Còn riêng đối với những ngôi nhà làm rào kín mít chống trộm thì tốn rất nhiều chi phí.

Với kẽm gai chỉ cần chúng ta giăng kẽm phía trên hàng rào sẽ giúp thống thoáng và ngăn ngừa trộm rất hiệu quả.

Đặc biệt là khi làm hàng rào bằng kẽm gai chúng ta có thể điều chỉnh dễ dàng khi ưng ý.

Lợi Ích, Công Dụng Và Cấu Tạo Của Dây Kẽm Gai


Nhìn chung với những công dụng cũng như lợi ích mà kẽm gai mang lại rất nhiều. Do đó mà nhu cầu sử dụng loại kẽm gai này thường rất cao. Nếu là những doanh nghiệp, nhà đầu tư, cửa hàng VLXD, bán sắp thép nên đầu tư hẳn một chiếc máy làm dây kẽm gai sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy làm dây kẽm gai hãy liên hệ qua số hotline 0947 000 155 hoặc truy cập vào web www.maybedaichiho.com để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về giá cả cũng như thông tin về sản phẩm chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »