Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc

Trong các loại máy uốn sắt chuyên dụng thì máy uốn sắt SUB-25S của Hàn Quốc là một trong những dòng máy phổ biến nhất. Đây là loại máy nhập khẩu trực tiếp từ Seoul Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến. Máy này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu uốn sắt thép trong ngành xây dựng. Đặc biệt, máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc có khả năng uốn nhanh, chỉ mất 2 giây cho mỗi lần uốn, giúp tăng cường hiệu suất lao động của người sử dụng.

Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc


Thông số kỹ thuật của máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc:

- Trọng lượng: 92 kg

- Chiều cao: 530 mm

- Chiều rộng: 410 mm

- Chiều dài: 450 mm

- Công suất: 1.9 Kw

- Vận tốc: 2 giây/1 lần uốn

- Hệ thống tủ điện: 220V; 50/60Hz; 1 Phase.

Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc có khả năng uốn sắt với nhiều kích thước khác nhau, với đường kính uốn lớn nhất là sắt D25. Ngoài ra, máy cũng có thể bẻ đai sắt từ đường kính phi 6 đến phi 10. Với kích thước nhỏ gọn, máy dễ dàng di chuyển và sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ.

Ưu điểm của máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc:

Thiết kế nhỏ gọn: Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm khác nhau trong quá trình sử dụng.

Hoạt động dễ dàng với nguồn điện dân dụng: Máy hoạt động bằng nguồn điện 220V, tiện lợi cho việc sử dụng trong môi trường dân dụng.

Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc


Tốc độ uốn nhanh: Với tốc độ uốn chỉ 2 giây cho mỗi lần uốn, máy giúp tăng hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian.

Hoạt động ổn định trong môi trường điện yếu: Máy có khả năng hoạt động tốt trong môi trường điện yếu, đảm bảo sự ổn định và liên tục trong quá trình sử dụng.

Thiết kế các nút điều chỉnh góc uốn: Các nút điều chỉnh góc uốn được đặt ở mặt trước của máy, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và vận hành máy một cách chính xác.

Hộp số bánh răng bền bỉ: Thiết kế hộp số bánh răng làm từ thép cao cấp mang lại độ bền và độ ổn định cao trong suốt quá trình sử dụng.

Hệ thống chống vỡ bánh răng: Máy được trang bị hệ thống chống vỡ bánh răng, giúp bảo vệ máy khi gặp phải tình trạng quá tải, đảm bảo tuổi thọ và an toàn cho máy và người sử dụng.

Ứng dụng của máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc

Xây dựng và xây dựng dân dụng: Máy uốn sắt SUB-25S được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và xây dựng dân dụng để uốn sắt thép cho các cột, dầm, và khung kết cấu.

Sản xuất công nghiệp: Trong môi trường sản xuất công nghiệp, máy uốn sắt SUB-25S có thể được sử dụng để sản xuất các thành phần sắt thép cần thiết cho các sản phẩm như đồ nội thất, cửa ra vào, và hàng rào.

Xưởng chế tạo: Các xưởng chế tạo và công xưởng cũng sử dụng máy uốn sắt SUB-25S để tạo ra các thành phần sắt thép đa dạng cho các dự án xây dựng và sản xuất.

Gia công kim loại: Máy có thể được sử dụng trong các cơ sở gia công kim loại để uốn sắt thép thành các hình dạng và kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Cơ sở thi công: Trong quá trình thi công các công trình xây dựng lớn, máy uốn sắt SUB-25S giúp tăng cường năng suất và hiệu suất làm việc của công nhân, giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho việc uốn sắt thép.

Tuy dòng máy uốn sắt SUB-25S không bẻ được nhiều loại sắt như các loại máy bẻ đai sắt hiện nay. Nhưng nó sẽ sử dụng thuận tiện hơn trong các công trình dân dụng nhỏ.

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về máy uốn sắt SUB-25S có thể bẻ được loại sắt nào và uốn được bao nhiêu cây 1 lần:

Máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc


Quý khách có nhu cầu sử dụng máy uốn sắt SUB-25S Hàn Quốc hoặc các loại máy móc xây dựng xin vui lòng liên hệ:

                CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »