Máy bẻ đai thép có cấu tạo như thế nào? - Máy bẻ đai sắt tự động

Tìm hiểu về máy bẻ đai thép là gì?

Máy bẻ đai thép cũng gần giống như máy bẻ đai sắt tự động là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong ngành xây dựng hiên nay bởi những tính năng vượt trội của máy. Dễ điều chỉnh để tạo ra những đai thép với những đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép.

Và để hiểu rõ hơn về máy bẻ đai thép thì cokhitudongchiho.com xin chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về tính năng, ưu điểm cũng như mô tả từng bộ phân của máy cụ thể.

Mô tả chi tiết của máy bẻ đai thép

Cũng giống như máy bẻ đai sắt đứng thế hệ mới thì máy bẻ đai thép cũng được cấu tạo bởi:
Bộ đếm Encoder: Với hệ thống Encoder lên tới 650 xung hệ thống này có nhiệm vụ đọc các thông số kích thước và số lượng sản phẩm cần sản xuất.Và mục đích của nó dùng để đo, đếm kích thước với số lượng đai thép, cùng với đó là độ chính xác tuyệt đối của Encoder cũng là nhờ bộ vi xử lý thông số PLC.

Máy bẻ đai thép có cấu tạo như thế nào? - Máy bẻ đai sắt tự động


Bộ nắn sắt: Được cấu tạo hoàn toàn bằng thép xuất xứ Nhật Bản với độ bền cao, khả năng chống bào mòn tốt, chịu được áp lực khi làm việc ở tần xuất cao. Điều đặc biệt là nó có thể được thay thế dễ dàng nhanh gọn. Có độ bền với thời gian, duỗi thẳng tuyệt đối
Hệ thống bảng điều khiển PLC.

Tủ điện chiếm diện tích nhỏ gọn 200 x 300 nhưng lại được hoạt động tự động khi được lắp đặt màn hình PLC loại 4 in chữ lớn rất dễ đọc, vì có kèm theo bảng hướng dẫn sử dụng máy bẻ đai sắt tự động nên rất tiện lợi. Màn hình PLC và các nút điều khiển được lắp ngoài tủ điện nên điều chỉnh cũng dễ dàng. Thêm vào đó số lượng cài đặt một lần lên tới 60 ngàn đai. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là PLC có thể đọc được đai hình tam giác, vuông, chữ nhật, chữ U, chữ L, duỗi thẳng, cắt đoạn.

Van bơm thủy lực gồm 3 van hai đầu và 1 van một đầu, có nhiệm vụ bơm nhớt và cung cấp toàn bộ cho hoạt động của máy.
Hệ thống ben bẻ góc có nhiện vụ chính là tạo ra các góc theo yêu cầu, ben cắt hoạt động khi đã hoàn thành một quy trình hoạt động.

Tính năng vượt trội của máy bẻ đai thép

Hoạt động hoàn toàn tự động với bộ điều khiển PLC
Màn hình với điều khiển PLC 4 in và có phiên bản tiếng việt rất dễ sử dụng.
Nắn – Cắt – Bẻ đai sắt tự động có độ dài lên tới 800 m.
Duỗi – Cắt đoạn sắt sàn dài 5m - 100m thẳng tuyệt đối
Tốc độ bẻ đai : 8 đai/phút (150mm vuông), 7 đai/phút (150mm x 250)
Điều chỉnh kích thước đai và số lượng sản phẩm dễ dàng bằng bàn phím có màn hình hiển thị.

Ưu điểm của máy bẻ đai thép

Máy bẻ đai sắt (thép) có các ưu điểm bao gồm:
+ Chuyển đổi được sản phẩm rất nhanh và chính xác về cả kích thước lẫn số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử.
+ Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, chính xác tuyệt đối giúp tiết kiệm cả về nhân công và nguyên vật liệu.
+ Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng sửa chữa và thay thế.

So với những cách bẻ đai thép bằng tay thì việc sắm một chiếc máy bẻ đai thép chất lượng có rất nhiều ưu điểm, mang lại nhiều lợi ích đế cho nhà thầu, nhà đầu tư. Và để bạn có được những sản phẩm tốt nhất thì hãy đến với Chí Hướng để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »