Nguyên lý hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động

Máy bẻ đai sắt tự động có ứng dụng và hoạt động như thế nào?

Máy bẻ sắt tự động là thiết bị máy có công nghệ vượt trội tích hợp nhiều công năng vừa bẻ đai sắt vừa có thể nắn, uốn, cắt các đai sắt với kích cỡ và hình dáng khác nhau phục vụ trong ngành xây dựng đặc biệt là trong khâu đổ bê tông cốt thép.

Với những tính năng vượt trội đó thì CHIHO Co.LTD xin giới thiệu tới bạn nguyên lý hoạt động của máy bẻ sắt tự động được chia sẻ qua bài viết sau:


Nguyên lý hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động


Nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai

Sắt hay thép khi được đưa lên tang đỡ, một đầu sắt/ thép sẽ được đưa vào máy qua đầu vào của giàn nắn, bẻ đai. Khi hệ thống này hoạt động thì sắt và thép sẽ bị uốn cong. Và khi thanh sắt/ thép được duỗi thẳng thì hệ thống Encoder sẽ đếm kích thước, số lượng theo yêu cầu được cài đặt rồi chuyền tín hiệu cho hệ thống PLC hoạt động. Sau đó là nhiệm vụ của hệ thống ben bẻ góc để uốn, nắn, bẻ theo hình dáng được cài đặt ban đầu và ben cắt sẽ hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng để cho ra sản phẩm.

Được biết máy bẻ đai sắt đứng thế hệ mới hoạt động với 2 chế độ đó là tự động và bán tự động và chế độ tự động ưu việt hơn và được đánh giá cao hơn.
Chế độ tự động : được tự động hóa hoàn toàn với bảng điều khiển trên máy. Người sử dụng chỉ việc nhập những thông số: kích thước, số lượng…và máy sẽ tự hoạt động
Tốc độ trung bình khi vận hành máy đạt: 14 đai/phút và có thể bẻ đai liên hoàn vuông, chữ nhật, đa giác.

Chế độ bán tự động: Tuy không hoạt động hết công suất như chế độ tự động nhưng chế độ bán tự động của máy bẻ đai sắt cũng được đánh giá cao. Cho đến hiện nay thì việc máy đai sắt (máy nằm) với những tính năng của nó đã trở thành sự lựa chọn của bất kỳ nhà thầu xây dựng nào.

Những hiệu quả máy bẻ đai sắt tự động đem lại

Xét về hiệu quả kinh tế: Khi doanh nghiệp, công trình xây dựng sử dụng loại sản phẩm này thì hiệu quả lao động đem lại sẽ là 1 máy bẻ đai làm việc sẽ bằng 6 nhân công lành nghề và bằng 8 nhân công lao động phổ thông. Tính ra khi sử dụng máy bạn sẽ tiết kiệm được từ 2% hao hụt nguyên liệu và tiết kiệm khoảng 50% lượng điện tiêu thụ và vì vậy sẽ tiết kiệm khoản rất lớn chi phí cho cả công trình có khi lên đến hàng trăm triệu.

Xét về hiệu quả xã hội: Ngoài tiết kiệm cho chủ đầu tư thì sử dụng máy bẻ đai cũng như máy uốn sắt thế hệ mới cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên đang cạn kiệt, Hơn nữa cũng giảm thiểu những tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra cho công nhân ở công trình. Và áp dụng những sản phẩm tự động hóa và sản xuất nâng cao về cả chất lượng và số lượng

Tóm lại đối với những doanh nghiệp, chủ đầu tư, công trình lớn thì việc đầu tư một chiếc dụng máy bẻ đai sắt tự động giá rẻ là cần thiết. Và qua những chia sẻ về nguyên lý làm việc của dòng sản phẩm này thì chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm đến chúng tôi để được tư vấn mua những loại máy bẻ đai sắt đa dạng chủng loại và với giá thành tốt nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »