Máy bẻ đai sắt - Loại máy móc thường được dùng trong xây dựng

Những thiết bị máy móc thường được dùng trong xây dựng 

Ngành xây dựng Việt Nam đang trên đà phát triển, việc cơ giới hóa và tự động hóa trong xây dựng là không thể thiếu. Việc sử dụng máy xây dựng tiên tiến chẳng hạn như máy bẻ đai sắt giúp rút ngắn thời gian thi công, nhanh chóng đưa công trình vào sử dụng nâng cao hiệu quả kinh tế.

Nền kinh tế đang trong giai đoạn phát triển mạnh, nhu cầu xây dựng các khu công nghiệp, chung cư, trường học đang diễn ra rất sôi động. Chính vì vậy đòi hỏi nhiều loại máy xây dựng có năng suất và tính kỹ thuật cao.

Công ty TNHH SX TM Cơ khí - Chế tạo Chí Hướng được thành lập để thực hiện giấc mơ của người Việt

Máy xây dựng có nhiều chủng loại và đa dạng, tùy theo công dụng, nguồn động lực, phương pháp điều khiển hay hệ thống di chuyển mà được chia thành nhiều loại khác nhau:
Theo công dụng
Tùy thuộc vào công dụng của từng loại máy xây dựng mà được phân chia thành các loại sau:
Máy phát lực chuyên dụng để cung cấp động lực cho các loại máy khác hoạt động như máy phát điện, máy nén khí, máy bẻ đai sắt tự động, ...

Máy bẻ đai sắt - Loại máy móc thường được dùng trong xây dựng


Máy nâng chuyển vận chuyển theo phương thẳng đứng với các loại máy như máy kích, tời, pa lăng, cần trục, cầu trục. Các máy vận chuyển liên tục bao gồm  bang tải, vít tải
Máy làm đất, đá phục vụ các khâu thi công đất như máy ủi, máy xúc, máy đầm, máy sàng, nghiền, máy rửa cát đá,…
Các loại máy phục vụ công tác đổ bê tông như máy trộn, máy đầm, máy bơm bê tông,…
Máy gia công sắt thép với các loại máy như máy hàn, máy nắn thẳng cốt thép, máy cắt thép, máy uốn cong cốt thép,…
Ngoài một số loại máy chuyên dụng còn được dùng cho các máy đào kênh mương, máy rải bê tông hay máy lao lắp dầm cầu, máy phay mặt đường nhựa,… dùng cho các công trình xây dựng đường giao thông.

Theo nguồn động lực
Dựa vào nguồn động lực, động cơ hoạt động của máy có thể chia thành các loại: máy dẫn động bằng động cơ đốt trong, máy dẫn động bằng động cơ điện, hay máy dẫn động bằng động cơ thủy lực.

Theo hệ thống di chuyển
Theo hệ thống di chuyển của các loại máy mà được phân chia thành: máy di chuyển bằng bánh lốp, bánh xích, bánh sắt lăn trên tay, di chuyển trên phao hay bằng động cơ tự bước,…
Theo phương pháp điều khiển
Các loại máy xây dụng hiện nay được điều khiển bằng nhiều phương thức khác nhau phù hợp với từng loại máy như máy bẻ đai sắt dòng thế hệ mới, máy uốn sắt thế hệ mới, máy bẻ đai sắt (máy đứng) và các loại máy điều khiển bằng cơ khí, thủy lực, điều khiển bằng điện hay điều khiển bằng khí nén.

Cho dù được phân chia dựa theo đặc tính nào thì máy xây dựng luôn mang lại lợi ích và tính kinh kế cao cho người sử dụng. 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »