Các loại máy móc không thể thiếu trong ngành xây dựng

Các loại máy bẻ đai sắt, máy trộn và cắt bê tông, pa-lang … Vì sao các loại máy móc này không thể thiếu trong ngành xây dựng?

Hiện nay, với tình hình xã hội nước ta đang tiến tới mục tiêu là công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, trong đó thì việc xây dựng nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng đang ngày càng trở nên phổ biến rất nhiều và vô cùng cần thiết. Bởi do nhu cầu xây dựng mỗi ngày càng nhiều điều này dẫn tới sự cạnh tranh trong ngành kiến trúc cao, chính vì nguyên nhân đó làm thúc đẩy các loại máy móc trong ngành xây dựng phát triển theo rất nhiều.


Các loại máy móc không thể thiếu trong ngành xây dựng



Đối với những nhà thầu hiện nay, để có thể cạnh tranh trong ngành xây dựng thì yếu tố quan trọng nhất để biết làm công lãi bao nhiêu vẫn phải là giá thành, chất lượng công trình và đặc biệt là tiến độ thời gian thực hiện dự án luôn được đảm bảo. 

Chính vì những nguyên nhân đó đối với máy móc xây dựng là một phần không thể thiếu trong hầu hết bất kỳ các công trình xây dựng nào hiện nay, ngoài ra việc sử dụng máy móc thiết bị giúp các công trình luôn luôn đảm bảo được thời gian tiền bạc và tiến độ thi công của công trình nhanh hơn, mặc khác kèm theo đó là có thể tiết kiêm được rất nhiều nhân công lao động. Sau đây công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng chuyên sản xuất các thiết bị máy móc xin giới thiệu một số loại máy vô cùng cần thiết trong lĩnh vực xây dựng.

Thiết bị máy trộn bê tông là gì?

Đối với máy trộn bê tong là loại máy chuyên sử dụng để trộn các nguyên liệu cát, đá, xi măng, nước lại với nhau… mục đích để tạo ra được những khối bê tông có chất lượng tốt nhất và có độ chắc chắn nhất. Với dòng thiết bị này có nhiều loại lớn nhỏ rất phù hợp cho từng công trình, đặc biệt với cấu trúc nhỏ gọn máy trộn bê tông có thể di chuyển linh hoạt ở nhiều nơi.

Máy bẻ đai sắt tự động (bẻ tai dê)

Máy bẻ đai sắt tự động, máy nằm, máy đứng và dòng máy thế hệ mới, đây là một trong những thiết bị máy móc tốn ít nhân công nhất trong những khâu trong xây dựng. Đối với dòng máy bẻ đai sắt chỉ cần sử dụng 1-2 nhân công để có thể vận hành máy, đồng thời có thể điều khiển máy một cách hoàn toàn tự động. 

Sản phẩm máy bẻ đai sắt dòng thế hệ mới có thể cắt, duỗi, nắn và uốn các loại sắt với hình dáng cũng như kích thước khác nhau, nói chung là khi ra thành phẩm sẻ phù hợp cho mục đích sử dụng công trình xây dựng. Đây là một trong những loại máy có thể mang lại lợi nhuận 100-200tr cho mỗi công trình, do đó máy đang được bán thịnh hành nhất trên thị trường của lĩnh vực xây dựng hiện nay.

Pa lăng (xích kéo tay)

Với nhiều người làm cơ khí hoặc máy móc loại nặng thì lúc nào cũng phải sử dụng tới Pa lang, bởi do Pa lăng có cấu trúc như một ròng rọc cố định nhằm mục đích sử dụng để nâng các vật liệu nặng lên những tầng cao, ngoài ra nó còn có thể tiết kiệm được rất nhiều nhân lực đặc biệt đảm bảo tính an toàn cao trong ngành xây dựng. Ứng dụng của thiết bị Pa lăng thường được sử dụng nhiều trong việc nâng đỡ, bốc đỡ hàng hóa tai tại các khu công nghiệp nặng, công xưởng, nhà máy xí nghiệp với khối lượng nặng có trọng lượng từ vài trăm ký lên tới hàng tấn đều dùng được.

Máy cắt bê tông là gì?

Khi nhắc tới máy cắt hoặc khoan bê tông thì hầu như ai cũng biết đến, với dòng thiết bị này được thấy nhiều nhất trong các công trình xây dựng cầu đường hoặc sửa chữa nhà ở. Sản phẩm máy cắt bê tông thường được sử dụng để sửa chữa, gia cố hay phá dỡ các công trình bê tông như cầu đường cũng như công trình khác.


Trong tất cả những sản phẩm trên đây là các loại máy móc vô cùng cần cần thiết trong xây dựng, đặc biệt hơn là mà máy bẻ đai sắt giá rẻ của công ty Chí Hướng. Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các nhà thầu, nhà đầu tư hay những doanh nghiệp sử dụng những loại máy móc xây dựng phù hợp nhất cho công trình của mình thi công.


CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com


#
Previous
Next Post »