Sử dụng và cách bảo quản máy bẻ đai sắt như thế nào?

Sử dụng cũng như cách bảo quản máy bẻ đai sắt luôn là vấn đề khó khăn đối với những nhà thầu xây dựng hiện nay.

Nước ta ngành kiến trúc xây dựng dần phát triển mạnh, chính vì vậy trong ngành xây dựng, cũng như các công trình lớn nhỏ chắc chắn không thể thiếu những thiết bị máy móc xây dựng đặc biệt là máy bẻ đai sắt để làm các công trình bê tông cốt thép hiện nay.


Sử dụng và cách bảo quản máy bẻ đai sắt như thế nào?



Bảo quản và cách sử dụng máy bẻ đai sắt tự động

Như chúng ta cũng biết, hiện nay công dụng của máy bẻ đai sắt giá rẻ là được dùng để thay thế những công việc làm (bẻ) đai sắt, tai dê thủ công của các công nhân ngày trước máy rất dễ dàng sử dụng. Ngoài ra khi sử dụng thì không phải ai cũng biết xử lý những tình huống máy đang chạy nhưng bổng nhiên máy không hoạt động được nữa, và một điều cần lưu ý nửa là cách bảo quản máy thế nào để tăng tuổi thọ cho máy, đồng thời đạt hiệu quả nhất.

Những kiến thức hướng dẫn cách sử dụng máy bẻ đai sắt

Đối với những sản phẩm máy bẻ đai sắt dòng thế hệ mới hoạt động với công suất cao và cường độ bẻ đai sắt trong một thời gian dài, chính vì vậy để đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất cho máy thì chúng ta cần phải kiểm tra nguồn điện, nên xem đường dây dẫn có an toàn không trước khi chúng ta bắt đầu khởi động máy.

Nếu như chúng ta thấy máy làm việc trong thời gian quá lâu, thì cũng nên để cho máy tạm ngừng hoạt động một thời gian ngắn, nhằm mục đích để đảm bảo cho động cơ hoạt động an toàn trở lại.
Quý khách nên thường xuyên bảo trì máy móc hàng tháng cho máy bẻ đai sắt xây dựng, sau đó đảm bảo được dầu nhớt bôi trơn cho các chi tiết máy, đồng thời kiểm tra các chi tiết máy theo định kỳ, điều này để đảm bảo khi vận hành với độ chính xác cao hơn.

Lúc vận hành máy khi xảy ra các trục trặc về phần kỹ thuật thì quý khách không nên tùy tiện sửa, chúng ta nên liên hệ đến nhân viên kỹ thuật của công ty Chí Hướng đến sửa chữa máy, (Không nên tự động tháo lắp các chi tiết máy để kiểm tra).

Cách bảo dưỡng máy bẻ đai sắt

Việc bảo quản hay bảo trì máy nhằm mục đích để tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất làm việc của máy bẻ đai sắt tự động, một số chia sẻ cần lưu ý để biết cách bảo quản máy móc một cách tốt nhất.

Nếu muốn đảm bảo được máy móc làm việc đúng chức năng thì cần biết như sau: Xem các thông số kỹ thuật được lập trình sẵn có được đảm bảo độ chính xác khi vân hành hay không. Trong trường hợp nếu như chúng ta sử dụng chức năng bẻ đai sắt phi 6-8 để cắt các vật liệu khác có kích thước lớn hơn giới hạn cho phép, thì có thể sẻ làm hư hỏng máy ngay khi chúng ta sử dụng.


Sử dụng và cách bảo quản máy bẻ đai sắt như thế nào?



LƯU Ý: Nếu bạn muốn cắt vật liệu có kích thước lớn hơn thì lúc này chúng ta hãy cài đặt lại những thông số trên máy cắt sắt trước khi vận hành máy tiếp. Đặc biệt nên kiểm tra các thông số kỹ thuật được cài đặt lại có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.

Chúng ta thường xuyên làm sạch những khe thông gió để làm mát (giải nhiệt) động cơ nó sẻ mang lại hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra khi vận hành máy bẻ đai thép hoặc sắt bạn nên cài đặt thiết bị ngắt mạch điện (nguồn điện vào máy) tự động (PRCD) để phòng ngừa các sự cố bất ngờ do nguồn điện hay các nguyên nhân khác có thể làm chạm mạch gây ra cháy máy.

Cũng giống như những thiết bị máy móc khác nên bảo quản máy ở những nơi thoáng mát, chúng ta nên tránh để ở những nơi ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao (nên bảo dưỡng định kỳ để nhanh chóng xử lý các chi tiết lỗi).

Hy vọng với bài chia sẻ này của công ty Chí Hướng (CHIHO) sẽ giúp những nhà thầu, nhà đầu tư hay những doanh nghiệp biết cách sử dụng cũng như làm sao để bảo quản máy bẻ đai sắt mang lại hiệu quả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »