Máy bẻ đai sắt tự động tại sao lại được ưa chuộng trong ngành xây dựng

Hiện nay, đối với máy bẻ đai sắt là một trong những dòng máy được ưa chuộng nhiều nhất ngày nay đối với các nhà thầu kiến trúc xây dựng. 

Chính vì vậy mà trong các dòng máy móc xây dựng thì máy bẻ đai sắt giá rẻ với tính năng vượt trội và cùng với các công nghệ tự động hóa hoàn toàn, nên thiết bị máy bẻ đai sắt xây dựng có thể làm gấp 12 lần con người chúng ta làm, ngoài ra máy bẻ đai còn có năng suất và độ chính xác cao có thể giúp tránh các sai sót hoặc sự cố không đáng có trong xây dựng khi thi công.

Máy bẻ đai sắt tự động tại sao lại được ưa chuộng trong ngành xây dựng


Máy bẻ đai sắt có giúp đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm nguồn nhân lực không?

Với cấu tạo đặc biệt của máy bẻ đai sắt nó được kết hợp cùng với công nghệ điện tử tự động giúp máy có thể dễ dàng điều khiển các đai cần bẻ, và có thể cho ra các sản phẩm chuẩn xác theo ý muốn của người sử dụng.

Đồng thời dòng máy này có thể nắn, duỗi oặc có thể uốn các loại đai sắt có hình dạng đơn giản như đai hình chữ U, L, C (công đoạn này chưa hoàn thành sản phẩm) cho tới các loại hình dáng mẫu mã phức tạp khác nữa. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển cùng với sử dụng dòng điện năng 220v, ngoài ra máy bẻ đai sắt hoạt động rất hiệu quả, làm việc thì ổn định, tuổi thọ máy cao, rất dễ bảo dưỡng và bảo trì máy. Chính vì bởi những tính năng này giúp máy có tính cơ động hơn trong mọi công trình xây dựng dự án.

Lợi ích của máy bẻ đai sắt như thế nào?

Ngoài thiết bị máy uốn đai sắt xây dựng thì máy bẻ đai sắt (dạng đứng hoặc nằm) đang là sự lựa chọn không thể nào tốt đối với các nhà thầu xây dựng dự án công trình, bởi vì ngày nay trong thời đại CNH - HĐH đất nước nên cần phải có những thiết bị hỗ trợ tiên tiến nhất cho ngành kiến trúc.


Tìm hiểu qua những tính năng cùng với những ưu điểm nổi bật của máy bẻ đai sắt thì quý khách có thể tự trả lời cho câu hỏi của mình là vì sao phải sử dụng đến dòng máy này rồi chứ. Khách hàng nếu có thắc mắc về máy bẻ đai sắt, máy uốn, duỗi vui lòng truy cập vào website: cokhitudongchiho.com hoặc liên hệ đến công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng để được tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »