Nên bảo trì máy bẻ đai sắt tự động như thế nào để tăng tuổi thọ máy?

Những hướng dẫn bạn cách bảo quản máy bẻ đai sắt tự động chất lượng nhất.

Khi chúng ta sử dụng bất cứ loại máy móc nào nếu bảo trì và chăm sóc chúng thật kỹ thì máy sẽ kéo dài tuổi thọ hơn. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng và vận hành máy bẻ đai sắt tự động, hoặc các loại máy phục vụ trong ngành xây dựng như: nhiều loại máy cắt hay máy uốn sắt thì chúng ta cũng nên biết cách sử dụng và bảo dưỡng để chiếc máy của chúng ta có thể sử dụng được lâu, bền và sẽ làm tăng tuổi thọ của máy hơn, cũng như có thể tránh được các trường hợp hư hỏng xảy ra khi hoạt động.

Nếu muốn máy có thể hoạt động hiệu quả thì việc đầu tiên bạn làm là nên hạn chế đến mức tối đa những lỗi xảy ra trong quá trình vận hành máy bẻ đai sắt. Mặc khác thì bạn cũng phải cần nắm được một số thông tin cũng như các nguyên tắc cơ bản để có thể dễ dàng bảo quản máy móc cũng như các thiết bị công nghiệp đang sử dụng.

Nên bảo trì máy bẻ đai sắt tự động như thế nào để tăng tuổi thọ máy?


Nên bảo dưỡng định kỳ đối với máy bẻ đai sắt tự động

Khi chúng ta bảo quản máy bẻ đai sắt giá rẻ đúng cách thì lúc đó bạn có thể làm tăng tuổi thọ của chiếc máy lên rất nhiều rồi đó.

Quy trình hoạt động của máy bẻ đai sắt là khi vận hành máy thì bạn nên sử dụng máy vào đúng các chức năng mà chiếc máy mà các nhà chế tạo đã được lập trình sẵn đó là: bẻ các loại đai sắt phi 6 – 8, chúng ta không nên sử dụng máy bẻ đai để cắt bất kỳ các vật liệu nào khác hoặc loại sắt có kích thước to lớn hơn giới hạn cho phép như sắt phi 12-14. Chính bởi vì điều này có thể nhanh chóng làm hư hỏng chiếc máy của bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên, đây là điều quý khách nên tránh.

Việc làm cho máy bền còn có các yếu tố khác như bạn nên thường xuyên làm sạch các khe thông gió bằng bàn chải hoặc có thể dùng chiếc cọ mềm, mà nếu có máy hút bụi bạn cũng có thể sử dụng thì càng tốt.

Thông thường khi sử dụng máy bẻ đai sắt bạn nên thiết kế lắp đặt thiết bị ngắt mạch điện tự động (PRCD), đây là thiết bị có thể đề phòng những sự cố có thường xảy ra bất ngờ có thể làm cháy máy của chúng ta.

Trong khi hoạt động nếu chúng ta thấy bất kỳ dấu hiệu lạ nào khi vận hành máy bẻ đai sắt, thì lúc này việc đầu bạn nên làm là kiểm tra các bộ phận chuyển động của máy xem có bị sai lệch hay bị kẹt gì trong đó không. Nên nhớ rằng nguyên nhân có thể là một trong số các bộ phận bị móp (hư hỏng) hay rạn nứt sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng của máy khi dùng. Ở đây, nếu bạn phát hiện ra lỗi thì bạn nên bảo trì, khắc phục máy rồi thì mới tiếp tục sử dụng lại, lưu ý tránh để tình trạng máy bị hư nặng nề hơn rồi mới sửa thì sẽ tốn rất nhiều chi phí.

Ngoài ra, khi đã sử dụng xong thì chúng ta nên bảo quản máy ở những nơi khô và thoáng mát, nên nhớ rằng tránh đặt máy những nơi ẩm ướt hay có nhiệt độ quá nóng nó sẽ ảnh hưởng đến năng suất cũng như kết quả hoạt động của máy khi chạy.

Đối với máy bẻ đai sắt nằm cũng như các loại máy khác thì bạn cũng cần đem chiếc máy bẻ đai sắt của mình nên đi bảo dưỡng thường xuyên hoặc định kỳ nhằm mục đích để có thể phát hiện ra được hư hỏng, chuẩn bị hư và có thể sửa chữa kịp thời trước khi có các sự cố đáng tiếc xảy ra thì không nên.

Với hy vọng từ những chia sẻ trên của công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng gọi tắt là (CHIHO) sẽ giúp quý khách hàng có thể tự bảo quản và cách sử dụng máy bẻ đai sắt tự động đúng nhất và bền bỉ hơn.


Do đó nếu có bất kỳ nhũng thắc mắc nào về dòng máy bẻ đai sắt tự động hay khách hàng muốn đặt hàng xin vui truy cập vào website: cokhitudongchiho.com hoặc liên hệ với công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng gần xa.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »