Máy Đan Lưới B40 – Máy Đan Lưới Mắt Cáo

 Máy đan lưới B40 – Máy đan lưới mắt cáo là gì?

    Nói về sản phẩm lưới B40 hay còn gọi là lưới (mắt cáo) thì được sử dụng rất nhiều. Chính vì vậy mà máy đan lưới mắt cáo (máy đan lưới B40) cũng đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.


Máy Đan Lưới B40 – Máy Đan Lưới Mắt Cáo


    Hiện nay, do thấy được nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới B40 nhiều chính vì vậy mà CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bẻ đai sắt CHIHO đã sản xuất thêm dòng máy đan lưới B40, máy đan lưới mắt cáo, máy đan kẽm gai với công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt là giá cả cạnh tranh trên thị trường.

    Với dòng máy dệt lưới B40 CHB40 có chất lượng máy vượt trội, bền bỉ và vận hành êm ái, đồng thời giảm được tiếng ồn và rung lắc tối đa so với những loại máy dệt lưới (đan lưới B40) thông thường trước đây.

Cấu tạo của lưới B40 như thế nào?

    Lưới B40 thường hay gọi là “Lưới mắt cáo” có cấu tạo là được đan bằng nhiều sợi thép lại với nhau khi đó tạo hình thành nhiều mắt lưới có dạng hình thoi hoặc hình vuông.

    Chất liệu của dây thép lưới là loại thép được nung nóng ở nhiệt độ thích hợp và chống gỉ. Có 2 loại lưới B40 phổ biến nhất hiện nay đó là:

Loại lưới B40 bọc nhựa (có một lớp nhựa phủ bên ngoài dây thép)

Loại thứ 2 là lưới B40 mạ kẽm, có khả năng chống gỉ rất tốt, đồng thời có độ bền cao và lâu dài nên được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu của nước ta.

Những ứng dụng thực tế của lưới B40

🔶  Máy đan lưới Lưới B40 và Ứng dụng thực tế của sản phẩm lưới B40?

Như chúng ta cũng biết là lưới B40 cũng thường gọi là lưới mắt cáo được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thường thấy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ứng dụng rất đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như các ngành sau:

ßNgành xây dựng, giao thông, cho đến lâm nghiệp, nông nghiệp, ngư nghiệp, chăn nuôi,…

Ứng dụng thực tế của Lưới B40?

Một số ứng dụng thực tế của lưới mắt cáo (lưới B40) như sau:

  1.   Thường thấy nhất là lưới b40 được ứng dụng làm rào – Làm đường hành lang bảo vệ tài sản quanh nhà ở, trường học, quán ăn, nhà hàng, bãi đậu xe.
  2.   Bởi vì làm hàng rào bằng sản phẩm lưới B40 sẽ đảm bảo an toàn lao động tại các công trình đang thi công, bào vệ vật tư cho công trình cầu cảng, đường cao tốc.
  3.   Không chỉ vậy nó được sử dụng trong chăn nuôi, làm chuồng trại, có thể làm hàng rào phân cách động vật, cây trồng.
  4.   Không chỉ vậy mà lưới mắt cáo được ứng dụng trong gia công cơ khí, chế tạo hàng rào lưu động trong quân dự và dân sự…

Vì sao các nhà tư nên lựa chọn máy đan lưới B40?

    Với những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống với sản phẩm lưới B40, đồng thời được sử dụng rất nhiều đối với dòng sản phẩm này. Chính vì vậy mà đầu tư một máy đan lưới B40 sẽ là giải pháp tốt nhất.

Nên chọn mua máy đan lưới B40 ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều xưởng sản xuất máy đan lưới B40, việc này sẽ khiến rất nhiều khách hàng rất khó trong việc chọn mua.

    Quý khách không cần phải suy nghĩ vì CÔNG TY CHIHO chuyên sản xuất máy bẻ đai sắt. Không chỉ vậy mới đây CHIHO đã cho ra dòng máy dệt lưới B40 tiên tiến nhất hiện nay. Với phương châm “GỬI NHAU CHỮ TÍN, GIỮ TRỌN NIỀM TIN”, vì vậy rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Không phải ngẩu nhiên mà nhiều khách hàng tìm đến công ty CHIHO. Vì chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm làm ra và chế độ hậu mãi cho khách hàng tốt nhất.

Máy Đan Lưới B40 – Máy Đan Lưới Mắt Cáo


Đây là thông số kỹ thuật của máy đan lưới B40 CHIHO:

  • – Máy có kích thước: 5500 x 3500 x 2100(mm)
  • – Sử dụng nguồn điện 3 pha 380V
  • – Động cơ 3.7 kw (5HP)
  • – Gia công thép từ 2mm đến 4mm
  • – Khổ lưới: 0.8m – 2.4 m
  • – Ô lưới từ 50mm – 80 mm
  • – Công suất hoạt động của máy: 1.5 tấn – 2.2 tấn với khổ từ 1.5m – 2.4m máy.
  • – Thời gian đặt máy là từ 25 đến 30 ngày
  • – Đặc biệt khuyến mãi lưới mồi.

Để được hỗ trợ trực tiếp, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »