Máy bẻ đai tự động vận hành như thế nào?

Tìm hiểu hướng dẫn cách vận hành máy bẻ đai tự động


Công ty TNHH SX TM Cơ khí – chế tạo Chí Hướng chuyên sản xuất và cung cấp máy bẻ đai tự động máy uốn sắt thế hệ mới, ở đây chúng tôi luôn tự tin đưa ra thị trường những dòng sản phẩm máy bẻ đai sắt thế hệ mới tốt nhất. Để  kiểm nghiệm sự vượt trội dòng sản phẩm này thì chúng tôi xin chia sẻ tới bạn cách vận hành máy bẻ đai tự động chính hãng do công ty chế tạo.

Như ta cũng đã biết thì máy bẻ đai sắt đứng thế hệ mới có khả năng làm việc một cách độc lập chỉ với một vài thao tác lập trình cơ bản vậy nên bạn cần nắm rõ được các bước chính bao gồm:


Máy bẻ đai tự động vận hành như thế nào?


Hướng dẫn sử dụng máy bẻ đai sắt tự động


Đây là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất trong việc vận hành loại máy bẻ đai này. Trước tiên bạn hãy khởi động máy và quan sát bảng điều khiển ta sẽ chia ra thành nhiều màn hình để xem hướng dẫn ở màn hình nào bạn có thể bấm phím 0 ngay tại màn hình đó để xem phần hướng dẫn sử dụng và bấm thêm 1 lần phím 0 nữa để quay trở lại.
Để trở về màn hình khởi động thì bạn có thể nhấn phím F để quay trở lại
Bạn cũng nên nhớ sử dụng thành thạo các phím ↑ và ↓ được sử dụng để lật trang qua màn hình khác.

Các phím tắt và thông số chuẩn của máy bẻ đai sắt tự động


Trong phần này người dùng cân nắm rõ được các phím tắt cũng như côn dụng của tuwgf phím để có thể thực hiện máy một cách dễ dàng nhất. Cụ thể:
1 – I : cắt thành từng đoạn.
2 – L : bẻ đai sắt theo dạng hình chữ L
3 – [ : bẻ đai uốn sắt thép theo 3 góc
4 – [] : bẻ đai sắt thép vuông hoặc đai sắt hình chữ nhật
5 – ∆ : bẻ đai hình tam giác
6 – Auto : là chế độ chạy tự động theo chu trình được cài đặt.
7 – Menu : Chế độ chạy điều khiển bằng tay bằng cách sử dụng các nút gạt 1 ,2 , 3 để điều khiển máy bẻ đai theo ý muốn. Để dừng phần thao tác này bấm nút Stop
Nút gạt 1 : hệ thống điều khiển đai sắt tới, lui. Nút gạt 2: giúp điều khiển ben bẻ góc.Nút gạt 3 : được sử dụng để cắt đai sắt thép
8 – Test : chế độ kiểm tra hoạt động chu trình của máy.

Chú ý : Máy bẻ đai sắt (máy nằm) sẽ ngưng hoạt động khi bạn để máy đạt số sản phẩm hiện hành bằng với số sản phẩm được cài đặt. Để reset lại quá trình vận hành của máy bấm phím 9. Số đếm sẽ được lưu giữ kể cả khi tắt nguồn.

Tất cả những thông tin trên là bài hướng dẫn vận hành máy bẻ đai sắt tự động mà cơ sở Chí Hướng muốn gửi tới quý khách hàng. Với tài liệu trên Chí Hướng mong rằng có thể giúp quý khách hàng có thể sử dụng máy đạt hiệu suất cao nhất, đồng bộ cao, tăng tuổi thọ của thiết bị. Nếu quý khách có nhu cầu về máy bẻ đai sắt có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »