Máy uốn đai sắt có những ưu điểm gì nổi bật?

Trong các loại máy móc xây dựng thì máy bẻ đai sắt, máy uốn đai sắt luôn được các nhà xây dựng tin dùng, vậy máy uốn sắt GF20 có những ưu điểm gì?

Cũng giống như máy bẻ đai sắt đối với máy uốn đai GF20 được nhiều người tin dùng rất nhiều trong các công trình kiến trúc xây dựng ngày nay. Đối với máy uốn đai GF20 có thể thay thế cho công nhân làm việc mang lại năng suất cao và đạt hiệu quả trong công việc có thể cao bằng 5 – 7 công nhân (làm việc) tính cho 1 ca làm việc. Đồng thời máy uốn đai sắt xây dựng có thể uốn được các góc 90 độ và 135 độ tùy theo nhu cầu, với các loại sắt từ Ø6 – Ø18mm, đồng thời có thể uốn các loại thép xoắn và thép có cường độ cao…

Máy uốn đai sắt có những ưu điểm gì nổi bật?


Ngoài ra máy uốn đai sắt GF20 có khả năng thay thế và điều chỉnh các góc độ uốn khác tương đối nhau dễ dàng, không chỉ vậy nó có thể uốn được các loại đai vuông hoặc đai chữ nhật theo các kích thước mong muốn cần dùng.
Dòng máy uốn đai GF20 là loại máy nhập khẩu nên có độ bền cao, ít hỏng và rất dễ sử dụng vận hành, đây cũng là thiết bị chuyên dùng trong thi công các công trình và làm cọc bê tong rất hiệu quả. Ưu điểm của máy này là thích hợp với các công trình kiến trúc xây dựng lớn nhỏ, đặc biệt với khả năng vận hành rất ổn định và có độ bền cao.

Máy uốn đai sắt có lợi ích gì trong xây dựng?

Lợi ích của máy uốn đai không chỉ dừng lại ở đó đây cũng là thiết bị đang được các chủ nhà thầu xây dựng ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Cũng giống như máy bẻ đai sắt đối với máy uốn đai sắt với khả năng có bẻ được khá nhiều loại đai sắt với những hình dạng và kích thước khác nhau. Chính vì vậy nên việc sử dụng máy uốn đai sắt sẽ giúp cho các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng hoàn thành các công việc đúng theo tiến độ, bởi vì vậy nó sẽ đem lại lợi nhuận cho những chủ đầu tư rất nhiều.

Công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng gọi tắt là CHIHO tự hào là một trong những nhà phân phối các thiết bị máy móc xây dựng hàng đầu trên toàn quốc hiện nay. Mặc khác công ty Chí Hướng sẽ mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm máy xây dựng tiên tiến và chất lượng cao. 

Điều đặc biệt hơn khi quý khách đến với CHIHO sẻ có chế độ hậu mãi cũng như giá thành cạnh tranh hơn, ngoài ra còn có chế độ bảo hành chính hãng trong 3 tháng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy uốn đai giá rẻ chất lượng xin vui lòng liên hệ với cúng tôi qua số hotline hoặc truy cập vào website: cokhitudongchiho.com để được tư vấn miễn phí về dòng máy này.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

Địa chỉ mua máy bẻ đai sắt tại HCM uy tín nhất tại khu vực miền Nam
#
Previous
Next Post »