Cách Sử Dụng Lưới B40 Lâu Hư

 

Trong các công trình xây dựng hiện nay, không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của lưới B40. Lưới B40 hay còn được gọi là lưới mắt cao là loại lưới được đan đơn giản bằng nhiều sợi thép. Các sợi này được đan vào nhau và tạo thành nhiều mắt lưới có hình dạng là hình thoi hoặc hình vuông. Với khoảng cách của các mắt lưới khoảng 2,5ly; 2,7ly; 3ly; 3,5ly…

Cách Sử Dụng Lưới B40 Lâu Hư


Cấu tạo lưới B40


Dây được đan mạ kẽm nung nóng, có tác dụng chống gỉ cho lưới rất tốt. Chúng ta sẽ có rất nhiều loại lưới để chọn lựa như: khổ 1m; 1,2m; 1,5m; 1,8m; 2m; 2,4m. Trên thị trường hiện nay, lưới B40 có rất nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến và thông dụng nhất vẫn là hai loại lưới: lưới B40 bọc nhựa và lưới B40 mạ kẽm. Để biết rõ hơn về hai loại lưới này, chúng ta hãy cùng phân tích xem chúng có những đặc điểm gì nhé!

-         Lưới B40 bọc nhựa là sản phẩm mà các sợi dây sau khi được mạ kẽm sẽ được bọc thêm một lớp nhựa phủu bên ngoài. Lớp nhựa phủ ngoài này sẽ có màu xanh lá đậm.

-         Còn nói về lưới B40 mạ kẽm thì đây là loại kẽm được ưa chuộng nhiều hơn bởi cùng thuộc  một loại lưới nhưng lưới B40 mạ kẽm có các tính năng thông dụng và khả năng ưu việt nên đây là loại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Dựa vào những đặc điểm vừa nêu trên của lưới B40, ta có thể đưa ra được những công dụng của lưới B40 như sau:


Những ứng dụng của lưới B40 trong đời sống


Trong thực tế đời sống, lưới B40 được con người sử dụng rất rộng rãi. Từ xây dựng, giao thông đến các ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, chăn nuôi….đều cần sự trợ giúp sản phẩm lưới B40 này. Một vài ví dụ về công dụng của lưới B40 như: lưới B40 được sử dụng để làm hàng rào, làm đường hành lang để bảo vệ tài sản xung quanh nhà ở, trượng học, quán xá, nhà hàng, bãi đậu xe,…. Chúng được dùng làm làm hàng rào để đảm bảo an toàn lao động cho những người lao động tại các công trình đang thi công, bảo vệ vật tư cho công trình.

Ngoài ra, lưới B40 còn được chọn lựa để sử dụng trong chăn nuôi để làm chuồng trại, hàng rào phân cách động vật hoặc còn được ứng dụng trong gia công cơ khí, chế tạo hàng rào lưu động,…

Cách Sử Dụng Lưới B40 Lâu Hư


Do giá thành rẻ, dễ tạo hình, bền, chắc chắn và có thể cuộn tròn để bảo quản nên đây được xem là đặc trưng của loại lưới này. Lưới B40 ngày nay thường được sản xuất trong nước hoặc được nhập khẩu. 

Đó là một vài thông tin cách sử dụng lưới B40 lâu hư của CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng máy bẻ sắt, máy đan kẽm gai đặc biệt là máy đan lưới B40 xin vui lòng liên hệ 0947 000 155 hoặc địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »