Giá Máy Đan Lưới B40 Bao Nhiêu - Mua Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?

Bảng giá và máy đan lưới B40, máy đan lưới mắt cáo, máy dệt lưới B40 giá rẻ, máy làm lưới B40 chất lượng mua ở đâu? Đó là các vấn đề mà khách hàng luôn muốn biết đến.

Giá Máy Đan Lưới B40 Bao Nhiêu - Mua Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?

Tính năng của máy đan lưới B40

Máy đan lưới B40 là một thiết bị chuyên sản xuất các loại lưới sắt. Chúng ta cùng xem qua các tính năng của máy như sau:

Sử dụng loại thép có đường kính 3mm hoặc có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Khả năng sản xuất lưới sắt với năng suất từ 1.5 tấn đến 2.2 tấn, với khổ từ 1.5m đến 2.4m.

Máy được trang bị động cơ servo 2.3kw, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm năng lượng rất nhiều so với các dòng máy khác.

Hệ thống tủ điện được thiết kế với nguồn điện 3 pha 380V/1 pha, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của máy.

Nhờ vào các tính năng trên, máy đan lưới B40 có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất lưới sắt với chất lượng cao và hiệu suất sản xuất tối đa.

Địa chỉ bán máy đan lưới B40 uy tín tại TPHCM

Lưới B40 do được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Có thể thấy lưới B40 dùng trong công nông nghiệp, xây dựng, chăn nuôi…Chính vì vậy có rất nhiều nhà đầu tư luôn tìm địa chỉ bán máy đan lưới B40 uy tín, chất lượng tại TPHCM, và các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân. Cũng như các quận ngoại thành khác như: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở và công ty sản xuất máy đan lưới B40 (máy dệt lưới mắt cáo), trong đó nổi bật là CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG – CHIHO. Công ty này chuyên sản xuất máy đan lưới B40 và các loại máy khác như máy bẻ đai sắt tự động 1D, 2D thương hiệu Cá heo Việt, máy duỗi cắt sắt tự động, máy uốn sắt cây, máy cắt sắt cây, máy uốn ống, sắt hộp, máy gập sắt cây nguyên bó, máy dệt kẽm gai, máy bẻ kẽm dây mỹ nghệ 1D, 2D, máy tái chế giấy carton, máy trộn bê tông, máy ép thủy lực, máy công cụ và dụng cụ cầm tay.

Giá Máy Đan Lưới B40 Bao Nhiêu - Mua Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?


Lưới B40 là vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Bởi vì vậy nhu cầu tìm địa chỉ bán máy đan lưới B40 uy tín tại TPHCM và các quận lân cận như quận 9, quận 12, Thủ Đức và Bình Tân là rất cao. Cũng như các quận ngoại thành khác như: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.

Giá máy đan lưới B40 bao nhiêu?

Thông thường với giá máy đan lưới B40 hay lưới mắt cáo thì có rất nhiều giá khác nhau trên thị trường. Công ty CHIHO sẽ cung cấp bảng giá máy đan lưới B40 uy tín tại TPHCM và quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi thật chi tiết và chuẩn xác nhất.

  • Khi mua máy đan lưới B40 của CHIHO quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.
  • Khi đặt máy đan lưới mắt cáo từ 15 đến 25 ngày sẽ bàn giao.
  • Chăm sóc khách hàng 24/24, bảo hành máy 1 năm.
  • Đặc biệt khi mua máy tại công ty Chí Hướng quý khách sẽ được khuyến mãi lưới mồi.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »